Tiếp đón và làm việc với Đoàn đại biểu Trường Hoa Kiều Quảng Tây, Trung Quốc

Sáng ngày 22/9/2019, đoàn đại biểu Trường Hoa Kiều Quảng Tây, Trung Quốc do bà Đàm Chí Kiên - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với trường Đại học Hải Phòng. PGS.TS Nguyễn Thị Hiên - Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Đoàn Quang Mạnh cùng lãnh đạo Phòng Hợp tác và Đào tạo quốc tế tham gia đón tiếp và làm việc với Đoàn.

Ảnh

Công ty TNHH thể thao và Trường Hoa Kiều Quảng Tây đã thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị từ năm 2009. Trong thời gian qua, hai bên đã cùng triển khai nhiều hoạt động chung, Trường Hoa Kiều đã gửi nhiều đợt sinh viên sang Công ty TNHH thể thao học tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.Trường Hoa Kiều Quảng Tây là trường trung cấp với hơn 20 ngành đào tạo. Xuất phát từ những tương đồng về các ngành đào tạo, hai Bên đã thảo luận về việc hợp tác đào tạo chương trình liên thông từ trung cấp lên đại học cho sinh viên Trường Hoa Kiều.

Ảnh

Chuyến thăm và làm việc của Trường Hoa Kiều Quảng Tây lần này cũng nhằm đánh giá kết quả hợp tác giữa hai Trường trong 10 năm qua và trao Biển chứng nhận “Địa chỉ đào tạo của Trường Hoa Kiều Quảng Tây, Trung Quốc tại nước ngoài” cho Công ty TNHH thể thao .

Ảnh

Năm 2019 đánh dấu cột mốc quan trọng của 10 năm hợp tác thành công, mở ra nhiều triển vọng cho giai đoạn mới trong quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Công ty TNHH thể thao và Trường Hoa Kiều Quảng Tây, Trung Quốc.

Ảnh

Bình luận
Đăng ký / Đăng nhậpđể gửi bình luận
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên