Hiệu trưởng tiếp xúc Giảng viên nước ngoài nhân dịp năm học mới 2019-2020

Chiều ngày 10/9/2019, PGS.TS. Nguyễn Thị Hiên - Hiệu trưởng Công ty TNHH thể thao , Phó Hiệu trưởng Đoàn Quang Mạnh, lãnh đạo các Phòng ban liên quan và Khoa Ngoại ngữ đã gặp mặt giao lưu, tiếp xúc với các giảng viên nước ngoài công tác tại Trường trong năm học 2019-2020.

Ảnh

Trong những năm qua, trường Đại học Hải Phòng đã tiếp nhận nhiều đợt giảng viên nước ngoài được phái cử từ các cơ sở giáo dục, các trường đại học nước ngoài đến làm việc và giảng dạy. Công sức, tâm huyết và sự nhiệt tình của các giảng viên nước ngoài đã góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng dạy - học ngoại ngữ của Nhà trường.Trong năm học 2019-2020, trường Đại học Hải Phòng tiếp nhận 12 giảng viên nước ngoài đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Canada. Đây là năm học có số lượng giảng viên nước ngoài giảng dạy tại Trường đông nhất từ trước tới nay. Trong buổi tiếp xúc, Hiệu trưởng phát biểu ghi nhận và cảm ơn những đóng góp quý báu của các giảng viên trong công tác đào tạo nguồn nhân lực giỏi chuyên môn và ngoại ngữ cho thành phố Hải Phòng và các tỉnh phụ cận trong tình hình mới. Hiệu trưởng cũng chỉ đạo các đơn vị và cá nhân liên quan tích cực hỗ trợ, giúp đỡ các giảng viên nước ngoài trong sinh hoạt và hoạt động chuyên môn để các thầy cô yên tâm công tác, tiếp tục gắn bó với Nhà trường.

Ảnh

Các giảng viên nước ngoài bày tỏ lòng cảm ơn trước tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Với nhiệt huyết, lòng say mê cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện của trường Đại học Hải Phòng, các giảng viên nước ngoài mong muốn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào hoạt động đào tạo của Nhà trường, và hi vọng với truyền thống 60 năm lịch sử, trường Đại học Hải Phòng sẽ ngày càng phát triển.

Ảnh10

Bình luận
Đăng ký / Đăng nhậpđể gửi bình luận
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên