Gặp mặt và Giao lưu với Đoàn giáo viên, sinh viên trường Đại học Ibaraki, Nhật Bản

Sáng ngày 09/12/2019, đoàn đại biểu Hiệp hội Nghiên cứu quốc tế về đào tạo ngôn ngữ văn hóa Nhật Bản cùng giáo viên, sinh viên trường Đại học Ibaraki, Nhật Bản đã tới thăm và giao lưu với cán bộ, sinh viên trường Đại học Hải Phòng. Tham gia giao lưu với đoàn có cán bộ phòng Hợp tác và Đào tạo Quốc tế, giảng viên Tổ bộ môn tiếng Nhật, khoa Ngoại ngữ, thầy Konishi Tatsuya - giảng viên người Nhật đang làm việc tại Trường cùng sự có mặt của hơn 30 em sinh viên Ngành sư phạm Anh - Nhật.

Ảnh

Qua trao đổi thông tin ban đầu, trường Đại học Hải Phòng và trường Đại học Ibaraki đã hiểu thêm về chương trình đào tạo, lĩnh vực chuyên ngành của nhau. Đại học Hải Phòng kì vọng có thể thực hiện các hoạt động giao lưu văn hóa, giáo dục ngôn ngữ, phát triển chương trình thực tập sinh và trao đổi sinh viên giữa hai Trường. Hai bên sẽ tiếp tục giữ liên lạc để trao đổi về các hoạt động hợp tác đầy hứa hẹn trong thời gian tới.

Ảnh

Sau khi trao đổi thông tin, trường Đại học Ibaraki đã tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa và ngôn ngữ với sinh viên ngành Sư phạm Anh Nhật của Nhà trường. Đại diện sinh viên hai nước giới thiệu về vùng miền, văn hóa và phong tục tập quán của đất nước mình. Sinh viên hai trường đã có cơ hội được giao lưu trực tuyến với nhau nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên các em được gặp mặt, được trò chuyện, thảo luận trực tiếp với nhau về các đặc trưng quốc gia nói chung, và về đời sống, học tập nói riêngOLYMPUSOLYMPUSBuổi gặp mặt và giao lưu đã diễn ra trong không khí hữu nghị, thân thiện. Đây là tiền đề để mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng giữa trường Đại học Hải Phòng và Đại học Ibaraki trong tương lai.[caption id=attachment_16665 align=aligncenter width=4361]OLYMPUS OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]
Bình luận
Đăng ký / Đăng nhậpđể gửi bình luận
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên