Đại hội Công đoàn Trường Đại học Hải Phòng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2022

Sáng ngày 27/10/2017, tại Hội trường A1 đã diễn ra Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty TNHH thể thao lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự Đại hội có đồng chí Phạm Hữu Thư, Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố; đại diện lãnh đạo các ban của LĐLĐ Thành phố; đại biểu lãnh đạo Công đoàn các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường và các đồng chí nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường qua các thời kỳ; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu. Dự Đại hội có 152 đại biểu, đại diện cho 815 đoàn viên Công đoàn Nhà trường.

IMG.1

Tiến sĩ Đỗ Trọng Quang – Chủ tịch Công đoàn Trường khóa VI báo cáo tại Đại hội

Nhiệm kỳ 2013-2017, Công đoàn Công ty TNHH thể thao đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, thể hiện trên các lĩnh vực: Công tác chính trị tư tưởng, tổ chức phong trào thi đua yêu nước; Công tác chăm lo, bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, viên chức, người lao động; Hoạt động phong trào, hoạt động xã hội từ thiện; Công tác nữ công, tài chính, kiểm tra; Công tác xây dựng công đoàn, tham gia xây dựng Đảng. Công đoàn Nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Luật Lao động đến cán bộ, giảng viên, nhân viên; tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT có ý nghĩa nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Các phong trào thi đua được phát động đã thu hút đông đảo đoàn viên tham gia, đặc biệt là phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt - Phục vụ tốt”; tổ chức triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các cuộc vận động: “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

IMG.1

Đồng chí Phạm Hữu Thư - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Hữu Thư - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố biểu dương và ghi nhận những thành tích của Công đoàn Công ty TNHH thể thao thời gian qua. Đồng chí đánh giá cao Đại hội đã phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí đề nghị BCH Công đoàn Trường khoá mới cần tiếp tục đổi mới tư duy, nhận thức, nội dung, phương pháp hoạt động nhằm phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn; có giải pháp thiết thực, hiệu quả để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội đề ra.

IMG.1PGS.TS Phạm Văn Cương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Đại hội

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Phạm Văn Cương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động Thành phố trong nhiệm kỳ vừa qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Công đoàn Trường hoạt động có hiệu quả. Đồng chí ghi nhận tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của đội ngũ đoàn viên công đoàn thời gian qua, đặc biệt là trong các phong trào thi đua lao động sáng tạo đã góp phần cùng toàn trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, BCH Công đoàn Trường khóa VII cần tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức và người lao động; chủ động tham gia vào các hoạt động nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường; đặc biệt cần tiếp tục đổi mới hoạt động, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.Ngày 31/10/2017, Ban Chấp hành Công đoàn Trường khóa VII (nhiệm kỳ 2017-2022) đã họp phiên thứ nhất bầu Ban Thường vụ Công đoàn gồm 5 đồng chí, đồng chí Nguyễn Thế Huệ được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí Nguyễn Thị Huệ Chi và Trần Quang Phong được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch Công đoàn.

IMG.1

Lãnh đạo LĐLĐ Thành phố và lãnh đạo Trường tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn Trường khóa VII (nhiệm kỳ 2017-2022) 

Một số hình ảnh Đại hội
IMG.1IMG.1
 IMG.1 IMG.1
 IMG.1 IMG.1
 
Bình luận
Đăng ký / Đăng nhậpđể gửi bình luận
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên